Cùng tìm hiểu cách hoạt động và tiềm năng dự án Dego Finance

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, NFT vẫn đang là dự án đình đám với việc giao dịch các tác phẩm nghệ thuật trị giá hàng triệu USD. Tuy nhiên đây vẫn là một thị trường mới nên vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế bất cập trong việc xây dựng và phát triển thị trường. Đây cũng chính là nền tảng để tạo cho sự phát triển của một số dự án, cụ thể là Dego Finance sẽ được Review Invest giới thiệu trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về Dego Finance

Khái niệm

Dego Finance (DEGO) là một dự án được thành lập trên chuỗi khối Ethereum. Đây là một nền tảng tài chính phi tập trung dựa trên công nghệ Blockchain. DEGO đã và đang cố gắng phát triển và mở rộng các ứng dụng của Blockchain, đặc biệt là lĩnh vực NFT.

Dego Finance là gì?
Dego Finance là gì?

Việc phát triển những lĩnh vực NFT này khi các ví và sàn giao dịch DeFi đã phát triển quá mức có thể coi là bước tiến lớn. Bên cạnh đó, Dego Finance còn mong muốn tối ưu và đơn giản hóa để người dùng có thể tiếp cận nền tảng Blockchain một cách dễ dàng hơn.

Đặc điểm

Dự án Dego Finance tương tự như một hệ sinh thái NFT mở rộng và hoạt động độc lập. Nhằm thu hút nhiều người dùng hơn vào mạng lưới Blockchain bởi sự kết hợp độc đáo của NFT và DeFi. Ngoài ra, các thuật toán đã được điều chính trong DEGO đều có tính công bằng và minh bạch.

Dego tương tự như một hệ sinh thái NFT mở rộng
Dego tương tự như một hệ sinh thái NFT mở rộng

Về giao thức NFT Protocol trên lớp 2 của Dego Finance cũng giúp nó phát triển trên nhiều Blockchain khác nhau. Có thể kể đến các Blockchain điển hình như Binance Smart Chain, Polkadot, Ethereum,.. Những nền tảng này đều có khả năng phân phối token và thu hút người dùng tốt hơn.

Những tính năng nổi bật của dự án Dego Finance

Stake

Tính năng Stake của dự án Dego Finance có thể cung cấp cho người dùng thanh khoản để nhận phần thưởng. Bên cạnh đó, nó cũng được điều chỉnh theo các thuật toán. Đây được xem là tính năng nổi bật giúp dự án này tạo ra một cộng đồng vững mạnh hơn DeFi.

Mining Token NFT

Có 3 cách để phân biệt NFT, đó là NFT Auction, NFT Mint và NFT Airdrop. Tuy nhiên hiện nay thì dịch vụ của NFT Mint không còn khả dụng. Còn Dego Finance lại có 6 cấp độ theo thứ tự là Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim, Kim cương, Kryptonite. Thứ tự này được xếp theo cấp độ tăng dần, cấp càng cao thì càng cần nhiều Dego Mint. 

Tùy thuộc vào từng cấp độ NFT thì người dùng có thể mining NFT với bất kỳ số lượng nào. 

Trải nghiệm GameFi

Với NFT, người dùng không chỉ sở hữu những tác phẩm có giá trị nghệ thuật mà còn có thể mining NFT. Dego Finance cũng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch mua bán hay đấu giá và các hoạt động tài chính khác của DeFi.

Giới thiệu về Token Dego Finance

Vai trò 

DEGO là token của hệ sinh thái chính Dego Finance, mạng ERC-20. Token này có các vai trò:

  • Người dùng có thể sử dung DEGO để thực hiện các giao dịch.
  • Những người dùng nào năm giữ DEGO sẽ có quyền vote và quyền quyết định về các hoạt động của hệ thống.
  • DEGO cũng được cộng đồng sử dụng với mục đích khuyến khích hệ sinh thái tài chính Dego Finance
  • Hợp đồng của nó được áp dụng một hệ thống phân phối hoàn toàn công bằng cho người dùng.
  • Phí 5% và 2.5% mà người dùng phải chịu khi giao dịch sẽ được đưa vào nhóm Stake, phần còn lại sẽ trong quá trình Coin Burn.

Cách thức sở hữu Token DEGO

Để có thể sở hữu DEGO thì người dùng có thể bán bán trước và airdrop. Hoặc bạn cũng có thể nhận được token của Dego Finance thông qua khai thác thanh khoản hoặc mua DEGO trong các sàn giao dịch.

Liệu có nên đầu tư vào Dego Finance hay không?

Có thể thấy rõ ràng là Dego Finance cũng như DEGO token mang đến những giải pháp toàn diện về việc cung cấp dịch vụ của thị trường NFT. Vấn đề DEGO cũng sở hữu danh mục sản phẩm khá đa dạng có thể dẫn đến một số hạn chế.

Liệu có nên đầu tư vào Dego hay không?
Liệu có nên đầu tư vào Dego hay không?

Chẳng hạn như không tập trung vào việc tối ưu hóa các giải pháp và cần tập trung nhiều về sự đầu tư của các dự án khi công bố sản phẩm phục vụ thị trường.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin về Dego FinanceReview Invest muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng bạn hãy luôn tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định đầu tư nhé. Bạn có thể theo dõi Review Invest để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích về Cryptocurrency.

5/5 - (1 bình chọn)

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *