2 lý do tại sao mã thông báo Casper IOU (CSPR) tăng 2.300% trong một tuần

Đánh giá bài viết

CSPR dường như đang đi theo lộ trình thành công của DOT khi mã thông báo IOU của nó bám vào đà tăng của thị trường tăng giá và tăng 2.300% thậm chí trước khi nó còn được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn.


Các chu kỳ thị trường tăng giá trong thị trường tiền điện tử có thể gây phấn khích cho các nhà giao dịch trong ngày và các nhà đầu tư dài hạn, nhưng tốc độ di chuyển của giá có thể khiến nó trở thành một thách thức đối với các dự án mới đầy hứa hẹn đang tìm cách bắt lấy động lực trước khi chu kỳ tự kết thúc .

Thực tế này đã dẫn đến một số dự án được liệt kê trên các sàn giao dịch dưới dạng IOU token để các bên quan tâm có thể tham gia vào hành động giao dịch trước khi token chính thức được phát hành. Polkadot (DOT) là một trong những ví dụ nổi tiếng nhất về mã thông báo đã trải qua quá trình này.

Casper (CSPR), một nền tảng blockchain bằng chứng cổ phần, là một dự án tương đối mới đã được hưởng lợi từ quy trình IOU này và giá trị mã thông báo của nó đã đạt được mức tăng đáng kể kể từ khi kết thúc đợt chào bán tiền xu ban đầu vào ngày 7 tháng 4 khi các nhà đầu tư ban đầu có thể mua được altcoin này với giá 0,03$.

Biểu đồ CSPR / USD 1 giờ. Nguồn: CoinMarketCap

Dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy giá CSPR đã tăng cao hơn 2.300% kể từ ngày 6 tháng 5, nhảy từ mức thấp 1,15$ lên mức cao kỷ lục 28$ vào ngày 10 tháng 5 khi sự phấn khích và khối lượng giao dịch tăng mạnh.

Danh sách sàn giao dịch lớn gây ra một sự điên cuồng tăng giá

Mã thông báo CSPR IOU đã được liệt kê ngay sau khi hoàn thành ICO của nó trên một số sàn giao dịch khối lượng thấp, ít người biết đến hơn như BitZ, nơi nó giao dịch trong phạm vi dưới 3$ cho đến đầu tháng 5.

Hành động giá cho mã thông báo bắt đầu tăng vào ngày 7 tháng 5 khi khối lượng giao dịch bắt đầu tăng trước thông báo ngày 9 tháng 5 rằng CSPR sẽ được niêm yết trên Huobi, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ sáu, một sự phát triển đã được đăng ký bởi Cointelegraph Markets Pro ‘ Hệ thống NewsQuakes ‘trước đợt tăng giá.

NewsQuakes ™. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch niêm yết CSPR đã tăng gấp sáu lần sau thông báo và điều này đã đẩy giá mã thông báo lên gấp 933 lần so với giá ICO của nó chỉ hơn một tháng trước đó.

Quan hệ đối tác chỉ ra tiềm năng đáng kể của Casper

Qua nguồn cấp dữ liệu Twitter của dự án cho thấy không chỉ có sự cường điệu đầu cơ đằng sau giá trị gia tăng của mã thông báo vì nhiều quan hệ đối tác và sự phát triển giao thức cho thấy Casper có một nền tảng vững chắc và tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

Sau khi ra mắt mạng chính của Casper vào ngày 31 tháng 3, giao thức đã công bố nhiều hợp tác bao gồm quan hệ đối tác với Terra Virtua, BIGtoken, WISeKeyLead Ventures. Nhóm cũng đã khởi xướng việc ra mắt DEVvDAO, một nền tảng cấp các khoản tài trợ để phát triển mã nguồn mở trên mạng Casper.

Giao thức cũng đã được hưởng lợi từ việc tập trung vào phát triển và mở rộng sang châu Phi và Trung Đông, hai khu vực trên thế giới vẫn còn tương đối chưa được khai thác về tiềm năng tăng trưởng thực sự mà chúng mang lại cho lĩnh vực blockchain.

Mặc dù Casper không được niêm yết rộng rãi tại các sàn giao dịch lớn, nhưng sự cường điệu xung quanh mã thông báo và hiệu suất của các danh sách IOU khác như DOT chứng minh rằng các nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

Ngoài suy đoán từ các nhà giao dịch, dự án đã có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty tiền điện tử lâu đời như BitGo và thực tế là có nhiều trường hợp sử dụng cho thấy có nhiều điều hơn là sự cường điệu xung quanh đợt tăng giá gần đây.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Đánh giá bài viết

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *