RollerCoin là gì? Cách kiếm Bitcoin (BTC) cùng Game RollerCoin

3.8/5 - (5 bình chọn)

Nếu bạn đang tìm hiểu về cách kiếm Coin trên Blockchain thì tựa game RollerCoin chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Đây là tựa game giúp bạn mô phỏng khai thác Coin trực tuyến, đồng thời còn giúp kiếm được tiền online vô cùng hiệu quả. Vậy RollerCoin là gì? Cách kiếm BitCoin (BTC) cùng Game RollerCoin như thế nào? Hãy để Review Invest giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

RollerCoin vừa giải trí vừa kiếm tiền
RollerCoin vừa giải trí vừa kiếm tiền

RollerCoin là gì? 

RollerCoin là một trong những tựa game mô phỏng quá trình khai thác trực tuyến tiền điện tử và cho phép kiếm tiền online từ trò chơi này. Bạn có thể kiếm thêm tiền điện tử bằng cách chơi trò chơi để tăng năng lượng. RollerCoin xây dựng dàn máy hỗ trợ đào BitCoin. Trong này có các game nhỏ khác nhau, trải qua các vòng chơi, bạn sẽ nhận được cho dàn máy của mình một công suất đào Bitcoin nhất định. Đặc điểm của tựa game này là BitCoin thật sẽ được trả vào ví của bạn. 

Game lôi cuốn người sử dụng bằng cách tính điểm vô cùng thông minh. Bạn phải thực hiện chơi lần lượt các game nhỏ để đạt được điểm công suất đào BitCoin. Cơ bản, game này được bao gồm các thành phần như sau:

  • Level: Đây là độ khó hiện tại của Game (max 10 level).
  • Độ khó càng tăng thì tốc độ game cũng tăng theo. Đồng thời số điểm công suất đào Coin cũng tăng.
  • Sau khi trò chơi kết thúc, nhấn Gain Power để cộng công suất trò chơi vào số điểm hiện tại.
  • Mỗi game có thời gian chơi là 30s đến 1 phút và mất một thời gian nhất định để hồi lại. Bạn sẽ tiếp tục chơi sau thời gian này.

Game RollerCoin có an toàn hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể xem tất cả các hoạt động của website này trên các trang mạng xã hội như Telegram, Twitter hoặc Facebook. Tất cả các hoạt động của dự án đều được đội ngũ phát triển cập nhật thông tin thường xuyên và mỗi ngày. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dự án không có ngày nào bị bỏ hoang. 

Ngoài ra, công đồng TrustPillot đánh giá game RollerCoin được 4* từ 240 người sử dụng. Bên cạnh đó, trên một số diễn đàn MMO, khách hàng vẫn thực hiện các bước rút tiền liên tục. Như vậy, đã chứng minh về mức độ an toàn của tựa game này. Hoàn toàn có thể vừa giải trí, vừa tăng thêm thu nhập.

Cách kiếm tiền Bitcoin (BTC) cùng Game RolerCoin

Cách kiếm tiền với RollerCoin vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào đường link https://rollercoin.com/?r=krye4t38 sau đó nhấn Start Mining để đăng ký tài khoản cá nhân của mình.

Bước 2: Nhập email cá nhân và mật khẩu, sau đó nhấn Sign Up.

Bước 3: Kiểm tra email và xác nhận tài khoản đã đăng ký.

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân vừa đăng ký, thiết lập lại tên nhân vật và avatar trong game.

Thiết lập lại tên nhân vật trong game
Thiết lập lại tên nhân vật trong game

Tìm hiểu một số thông tin trước khi trải nghiệm game

Khi đăng nhập vào game, bạn cần chú ý một số điểm dưới đây:

Chiếc máy tính trên bàn

Trong giao diện chính của Game RollerCoin bạn sẽ nhìn thấy một chiếc máy tính được đặt trên bàn. Nhiệm vụ của máy tính này là thể hiện công suất của dàn máy đào Bitcoin của bạn. Bạn sẽ nhận được chiếc máy tính mới sau khi chiến thắc mỗi trò chơi. Nếu máy tính không được cung cấp năng lượng thường xuyên hoặc mỗi ngày bạn không chơi ít nhất 1 game thì máy tính sẽ bị mất đi. Và quá trình tính số game thắng sẽ quay lại từ đầu. 

Trong một khoảng thời gian nhất định, cấp độ của game sẽ bị mất đi. Nếu bạn để cấp độ của game trở về level 1 đồng nghĩa với việc chiếc máy tính của bạn sẽ bị mấy đi. Chính vì vậy, để có thể duy trì năng lượng này, bạn phải chia đều thời gian rảnh của mình để chơi game. Có như vậy, mới duy trì được máy tính trong 7 ngày. 

Tốc độ đào bị giảm khi chơi RollerCoin 

Sau 7 ngày chơi game, tức là bạn đã duy trì máy tính của mình 7 ngày. Từng ngày 1 tốc đọ đào miễn phí sẽ bị mất đi. Lúc này bạn nên lựa chọn cho mình một tốc độ đào hợp lý nhất với khoảng thời gian rảnh của mình. Điều này giúp nhà phát hành game khuyến khích người chơi đăng nhập game nhiều lần trong ngày và nhiều ngày trong tuần. 

Điều này giúp làm giảm công suất tổng mỗi ngày và số liệu trong game được sống động, linh hoạt hơn. Sau 7 ngày, người chơi nên đặt một giới hạn tốc độ đào nhất định và tiếp tục duy trì nó. 

Bắt đầu trải nghiệm Game RollerCoin

Để bắt đầu trải nghiệm Game, bạn nhấn Get XP hoặc Get Now. Phân loại trò chơi và danh sách nhiệm vụ sẽ được hiển thị. Sau đó để xem các tựa game, bạn hãy nhấn vào Do It. Bạn sẽ được tăng sức mạnh công suất đào và thu thập được XP. 

Chơi khoảng tầm 30 đến 50 game win là máy tính của bạn đã lên max Level và chơi khoảng tầm 1000 game là bạn sẽ thấy được sự khác biệt trong thu nhập của mình hằng ngày. Điểm công suất đào của bạn sẽ được lưu giữ lâu hơn và chỉ cần tích cực chơi game hằng ngày là bạn đã có thể kiếm được rất nhiều tiền từ tựa game này.

Kiếm BitCoin cùng Game RollerCoin vô cùng dễ dàng
Kiếm BitCoin cùng Game RollerCoin vô cùng dễ dàng

Lời kết

Trên đây là tất cả các thông tin tìm hiểu về RollerCoin là gì và cách kiếm BitCoin (BTC) cùng game RollerCoin đơn giản, chi tiết nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là tựa game hấp dẫn nhất giúp bạn có thể vừa giải trí vừa kiếm được thêm thu nhập trong mùa dịch này. Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ngay bây giờ bạn nhé. Chúc bạn thành công!

3.8/5 - (5 bình chọn)

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *