To Earn Now là gì? Khám phá hệ sinh thái và kiếm tiền trên To Earn NOW

5/5 - (6 bình chọn)

Gần đây, một cái tên mới đã nổi với sự hứa hẹn tương tự như Pi Network trong những ngày đầu – dự án To Earn Now. Được biết To Earn Now mở ra cơ hội mới cho người dùng kiếm tiền trực tuyến bằng cách tham gia vào các hoạt động của dự án. Vậy sứ mệnh, điểm nổi bật của To Earn NOW là gì? Hãy cùng Review Invest khám phá các giá trị nó sẽ mang tới trong tương lai nhé.

To Earn NOW là gì?

To Earn Now – một nền tảng marketing độc đáo, đã chinh phục cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng trên toàn cầu. Dựa trên ứng dụng Blockchain, cụ thể là web3, To Earn Now không chỉ giúp tăng lượt khách hàng ghé thăm mà còn thúc đẩy doanh thu cho các cửa hàng và địa điểm kinh doanh.

To Earn Now không đơn thuần là một ứng dụng, mà còn mang đến giá trị Marketing đích thực cho các doanh nghiệp
To Earn Now không đơn thuần là một ứng dụng, mà còn mang đến giá trị Marketing đích thực cho các doanh nghiệp

Điều thú vị đằng sau To Earn Now là sự khích lệ và trao thưởng đặc biệt dành cho những người tham gia check-in tại các địa điểm trong hệ thống. Với mỗi hoạt động check-in, bạn có thể kiếm coin miễn phí đều đặn hàng ngày đồng thời sở hữu NFT Vị Trí và các loại NFT có giá trị khác. Chủ doanh nghiệp và chủ địa điểm kinh doanh sẽ tận dụng cơ hội mua NFT vị trí cho cơ sở của họ. Đối với người dùng, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ dự án bằng cách ghé thăm những địa điểm đã được đăng ký trong hệ thống.

Sứ mệnh và tầm nhìn To Earn NOW

Sứ mệnh – Xây dựng một nền tảng tiếp thị đột phá ứng dụng công nghệ Blockchain và trí tuệ nhân tạo, song song đó không quên phát triển và lưu hành một loại tiền điện tử đơn giản, phục vụ cho tất cả mọi người.

Tầm nhìn – Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, đi đầu trong việc sử dụng nền tảng tiếp thị blockchain để kết nối mọi người và hỗ trợ phát triển các công ty trên toàn cầu. Đội ngũ To Earn NOW hướng tới việc tạo ra môi trường công bằng và minh bạch, giúp các doanh nghiệp đạt được thành công bền vững.

Thông tin về To Earn NOW Token

  • Name token: ToEarnNow.
  • Ticker: NOW.
  • Blockchain: Binance Smart Chain (BSC).
  • Decimals: 18.
  • Standard: BEP20.
  • Address: 0xaa4ce8d0adfda33dcef335c595c7d042b5cadcf2.
  • Token type: Utility, Governance.
  • Total Supply: Chưa xác định.
  • Circulating Supply: Chưa xác định.

Giá NOW hôm nay

Sàn giao dịch NOW Token

Hiện tại, NOW chưa có bất kỳ thông tin về sàn giao dịch.

Điểm nổi bật của To Earn NOW

  • Giảm chi phí – Bản chất của công nghệ blockchain là phi tập trung. Đặc điểm này đã mở ra một cánh cửa tiềm năng cho sự thay đổi về chi trả trong thế giới kinh doanh hiện đại. Việc loại bỏ người trung gian đã đem lại những lợi ích đáng kể về chi phí, sự minh bạch và tính tin cậy, giúp tối ưu hóa kết quả kinh doanh, tạo tiền đề phát triển bền vững.
  • Phù hợp mục tiêu nhân khẩu học – Giới trẻ ngày nay thường có quan niệm “có giá trị gì dành cho tôi (WIFM)”. Nghĩa là họ không chỉ quan tâm đến thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn yêu cầu sự tương tác, lợi ích và giá trị thực sự từ các thương hiệu.
  • Kiểm soát dữ liệu – Dữ liệu được xem là khía cạnh quan trọng, cần được bảo quản cẩn thận trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Sử dụng To Earn NOW cho phép người dùng kiểm soát lượng dữ liệu của họ bằng cách điều chỉnh các thông tin muốn tiết lộ ra công chúng. Đối với doanh nghiệp, việc tuân thủ chính sách bảo mật và sự đồng thuận của người dùng là vô cùng quan trọng. Thông qua việc sử dụng dữ liệu đã được ủy quyền, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, tập trung vào các nhóm khách hàng tiềm năng và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm phù hợp cho từng người. Nhờ đó vừa tiết kiệm nguồn lực, tăng trải nghiệm cá nhân, vừa nâng cao khả năng chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
  • Minh bạch và tin cậy – Dự án cam kết áp dụng tính minh bạch cho tất cả các cấp độ giao dịch.
  • Thanh toán rẻ, nhanh và an toàn – Người dùng sẽ nhận được tiền từ giao dịch ngay lập tức mà không bị bên thứ ba giữ lại, giúp hạn chế các hoạt động gian lận và bảo vệ quyền lợi.
To Earn NOW tạo ra nhiều giá trị về hoạt động marketing cho doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân
To Earn NOW tạo ra nhiều giá trị về hoạt động marketing cho doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân

Đôi nét về hệ sinh thái NOW

Theo nghiên cứu mới được thực hiện bởi Statista, kết quả cho thấy có hơn 70,4% người dùng cảm thấy hấp dẫn khi mua hàng hóa và dịch vụ bằng tiền điện tử. Những lý do chính khiến họ chọn tiền điện tử làm phương tiện thanh toán là vì tốc độ xử lý nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó phải kể đến tính bảo mật và ẩn danh trong các giao dịch, khiến họ an tâm, tin tưởng sử dụng tiền điện tử.

  • NOW Token – Được sử dụng trên chuỗi khối và hệ sinh thái Now.
  • NFTs – Là các bằng chứng về quyền sở hữu, ví dụ bất động sản vị trí.
  • DeFi – Bạn có thể trao đổi NOW token với người dùng khác.
  • Quảng cáo – Dưới dạng doanh thu được chia sẻ khi dùng cho mục đích quảng cáo cho bên thứ ba trên web NOW hoặc nền tảng di động.
  • NOW earning (Staking) – Staking NOW để kiếm lợi nhuận tốt nhất.
  • Phần thưởng NOW – Có thể trao cho nhiều người dùng và doanh nghiệp.
  • NFT Marketplace – Nơi mua, bán và giao dịch các sản phẩm NFT.
  • NOW Crypto Exchange – Nền tảng hỗ trợ người dùng mua, bán và trao đổi tiền điện tử.
  • Phí giới thiệu – Phí cần trả cho người dùng giới thiệu người dùng khác tham gia.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản To Earn NOW chi tiết

Bước 1: Truy cập trang web https://toearnnow.com/. Rồi nhấn vào Register.

Nhấn vào Register
Nhấn vào Register

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin gồm:

  • Email
  • Username
  • Password
  • Chọn quốc gia
  • Số điện thoại
  • Mã giới thiệu (REF CODE: reviewinvest).
  • Sau đó ấn Đăng ký.
Điền đầy đủ thông tin
Điền đầy đủ thông tin

Bước 3: Click vào Claim 500 NOW để nhận thưởng khi đăng ký tài khoản đầu tiên.

Bươc 4: Nhấn Start Earn và chọn địa điểm khai thác trên bản đồ.

Nhấn Start Earn
Nhấn Start Earn

Bước 5: Nhấn Accept và chọn thời gian khai thác NOW > tiếp tục ấn START.

Nhấn Accept và chọn thời gian khai thác
Nhấn Accept và chọn thời gian khai thác

Bước 6: Xác minh tài khoản bằng cách chọn 1 trong 4 loại giấy tờ Passport, CMND, CCCD hoặc bằng lái xe. Sau đó tải lên 3 hình ảnh mặt trước, mặt sau và ảnh selfie của bạn. Nền tảng sẽ xét duyệt thông tin trong thời gian sớm nhất có thể. Bạn hãy kiểm tra email để nhận kết quả.

Hướng dẫn kiếm tiền trên To Earn NOW 

Sau khi đăng nhập vào tài khoản To Earn NOW vừa đăng ký, bạn chọn “Start Earning” để bắt đầu kiếm thêm thu nhập. Lưu ý, để có thể Earn Now hàng ngày, bạn phải cho phép ứng dụng xác định vị trí hiện tại của mình.

Trong trường hợp bạn ở ngoài phạm vi có NFT vị trí, vẫn có thể khai thác Now token ở bất kỳ địa điểm nào (nhà ở, công ty, v.v…) nhưng số Now nhận được sẽ chỉ còn 25% của mức tối đa. Vì vậy, để nhận được phần thưởng tối đa mỗi ngày, bạn nên khai thác Now tại những điểm có NFT vị trí. Đặc biệt để tối ưu việc khai thác, hãy chia sẻ link đăng ký với nhiều người khác để họ tham gia nền tảng Now và bạn nhận thêm hoa hồng từ hoạt động của họ.

Tham gia To Earn NOW cần lưu ý gì?

  • Mô hình Marketing trên nền tảng NOW mang tính thực tiễn cao, hứa hẹn mang đến đến hình thức Marketing hiện đại với chi phí đầu tư trọn đời, thay vì phải đóng tiền thường xuyên cho quảng cáo và website để thu hút khách hàng mới.
  • Chủ sở hữu NFT vị trí không chỉ nhận được thu nhập thụ động từ các thành viên, mà còn tận dụng lợi thế để thu hút lượng khách hàng đến doanh nghiệp. Tuy nhiên, đầu tư NFT là một điều cần xem xét kỹ lưỡng.
  • Đầu cơ mua NFT ở các vị trí HOT có thể mang lại tiềm năng lớn cho người sở hữu. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ về tiềm năng dự án và tương lai của nó, để đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả, bền vững.

Lời kết

Nhìn chung, To Earn Now là một dự án đào coin miễn phí với mục tiêu thúc đẩy lượt khách hàng ghé thăm các cơ sở kinh doanh. Xét về mô hình và hiệu quả Marketing, dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

5/5 - (6 bình chọn)

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *