CoinMarketCap ra mắt Token Swaps

5/5 - (1 bình chọn)

CoinMarketCap đã ra mắt tính năng Token Swap mới của họ – Swap các mã thông báo yêu thích của bạn, ngay trên CoinMarketCap.


CoinMarketCap được biết đến là nơi cho những người đam mê tiền điện tử trên toàn thế giới xem giá của bất kỳ loại tiền điện tử nào. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn xem giá của một mã thông báo trên CoinMarketCap mà bạn đã sở hữu trong ví và bắt đầu với mong muốn hoán đổi nó?

Kể từ hôm nay trên CoinMarketCap, người dùng thực sự có thể hoán đổi các mã thông báo có giá mà họ mong muốn bởi tính năng hoán đổi mã thông báomới đã được ra mắt.

Trên mọi mạng và mã thông báo được hỗ trợ, bạn sẽ có thể kết nối ví tiền điện tử được hỗ trợ và hoán đổi mã thông báo của mình ngay trên CoinMarketCap một cách an toàn và bảo mật.
Khi ra mắt, Uniswap (V1 và V2) sẽ là DEX đầu tiên được hỗ trợ để hoán đổi mã thông báo.

Những Mạng, Ví và DEXs nào hỗ trợ CoinMarketCap TokenSwap?

Dưới đây là danh sách các DEX, ví và mạng hiện được hỗ trợ.

DEXs được hỗ trợ

Uniswap.

Ví được hỗ trợ

Tại thời điểm này, các ví được Uniswap hỗ trợ cũng sẽ có sẵn để hoán đổi mã thông báo CoinMarketCap. Các ví đó là: MetaMask, WalletConnect, Coinbase Wallet, Fortmatic và Portis.

Mạng được hỗ trợ

Ethereum là mạng được hỗ trợ tại thời điểm này.

Cách sử dụng Token Swaps trên CoinMarketCap

Đầu tiên, điều hướng đến trang của đồng tiền mà bạn muốn hoán đổi. Bạn sẽ thấy một công cụ chuyển đổi giữa lựa chọn hai đồng tiền ở phía bên phải của trang và tùy chọn “Hoán đổi trên CoinMarketCap”.

Khi bạn nhấp để hoán đổi, bạn sẽ có thể chọn các loại tiền điện tử mà bạn muốn hoán đổi và số tiền. Tại thời điểm này, bạn sẽ cần kết nối ví và ký giao dịch blockchain.

Đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra phí nhà cung cấp thanh khoản sẽ tính, lộ trình, tác động giá, mức tối thiểu nhận được và khả năng trượt giá trước khi xác nhận giao dịch hoán đổi của bạn.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *