SafePal là gì? Hướng dẫn nhận 500+ token SFP miễn phí

Đánh giá bài viết

Gần đây nhiều bạn chia sẻ cách nhận Airdrop từ ví SafePal với lượng token tương đối nhiều và token SFP được đánh giá là khá tìm năng khi Binance đang là đối tác với SafePal. Vậy SafePal là gì? Tham gia nhận miễn phí token SFP như thế nào? Mời tất cả các bạn cùng xem bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây.

SafePal là gì?

SafePal là ví phần cứng (Hardware Wallet) và đồng thời cũng là ví phần mềm được đầu tư bởi sàn giao dịch Binance. Với tính năng an toàn và thân thiện cho nhiều người có thể sử dụng được.

Ví SafePal

SafePal có nhiều lớp bảo mật được tích hợp bên trong cũng như giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng lưu trữ, gửi, hoán đổi, mua và giao dịch đồng tiền của họ một cách hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ phát triển SafePal

SafePal là đội ngũ chuyên về phần cứng đầu tiên và duy nhất được đầu tư bởi Binance Labs. Các thành viên của đội bao gồm:

  • Veronica Wong, CEO – Phát triển người dùng và mở rộng thị trường toàn cầu
  • Harry Zhang, CPO – Lập kế hoạch sản phẩm và quản lý sản xuất
  • Leaner Zhang, CTO – Phát triển phần firmware, Ứng dụng và back-end

Các thành viên trong đội ngũ SafePal đến từ các công ty uy tín như Tencent, Huawei, Samsung và China Merchant Bank, với một thập kỷ kinh nghiệm về phần cứng và hiểu biết sâu sắc về trải nghiệm người dùng và bảo mật mạng, đồng thời họ đều là những người có niềm tin mãnh liệt vào blockchain và tiền điện tử.

Đối tác của SafePal

Đối tác của SafePal

Các tính năng của ví SafePal

  • Hỗ trợ lưu trữ nhiều loại tiền tệ trên một thiết bị duy nhất: SafePal hỗ trợ gần như là hầu hết các loại tiền điện tử, bao gồm tất cả các đồng tiền chính như BTC, ETH, XRP và BNB trên một ví.
  • Giữ tiền của bạn an toàn: SafePal lưu trữ khóa riêng (private key) của bạn trong một chip phần tử bảo mật ngoại tuyến, bị cô lập (được chứng nhận tiêu chuẩn EAL 5+). Khi ai đó cố gắng hack vào chip thông qua phương pháp vật lý hoặc phần mềm, thiết bị sẽ khởi tạo cơ chế tự hủy và xóa khóa riêng, do đó giữ an toàn cho tài sản của bạn 100%.
  • Ngoại tuyến 100%: Không có bluetooth, Wifi, NFC hoặc bất kỳ tần số radio nào khác. Thiết bị và Ứng dụng chỉ giao tiếp qua mã QR được mã hóa, giữ khóa riêng của bạn ngoại tuyến 100%.
  • Chuyển tiền và giao dịch mọi lúc, mọi nơi: SafePal vốn tập trung vào tính di động. Bạn không cần phải mang theo PC nữa. Chuyển tiền và giao dịch mọi lúc, mọi nơi với SafePal.
  • Dễ dàng sử dụng: Hãy quên các hướng dẫn phức tạp. Với màn hình độ phân giải cao 1.3, chỉ cần nhấn nút nguồn và bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

SFP Token là gì?

Thông tin về Token SFP

SFP Token được phát triền trên nền tảng Blockchain của Binance Smart Chain với tổng cung là 500.000.000 SFP được sử dụng trong hệ sinh thái SafePal.

Phân bổ SFP Token

Phân bổ Token SFP

SFP dùng để làm gì?

  • Phí & Giảm giá: Người dùng có thể sử dụng SFP để được giảm giá đối với các sản phẩm và dịch vụ của SafePal như Ví phần cứng SafePal và Hoán đổi SafePal.
  • Chương trình tiền thưởng: Người dùng SafePal có thể sử dụng SFP để yêu cầu các phiếu giảm giá đặc biệt và hưởng thêm lợi nhuận từ các chương trình Kiếm tiền của SafePal.
  • Phần thưởng & Khuyến khích: Chủ sở hữu SFP có đặc quyền tận hưởng các ưu đãi như airdrop mã thông báo từ các đối tác sinh thái, phần thưởng đặt cược hoặc NFT SafePal giới hạn.
  • Quản trị cộng đồng: Chủ sở hữu SFP có khả năng tạo đề xuất và bỏ phiếu cho các tính năng mới, chẳng hạn như thêm chuỗi khối mới trên các sản phẩm SafePal.

Nhận 500+ SFP Token miễn phí

Trong giai đoạn cất cánh, một tỷ lệ nhất định mã thông báo SFP sẽ được phát cho cộng đồng. Cho đến ngày 10 tháng 2  năm 2021, tối đa 500-1000 mã thông báo SFP sẽ được phân phối riêng cho những người ủng hộ sớm tham gia sử dụng sản phẩm SafePal và tham gia xã hội. Mã thông báo SFP của bạn sẽ được phân phối vào tài khoản ví SafePal của bạn. Dưới đây là các cách bạn có thể nhận được mã thông báo SFP của mình.

*Chú ý: Mỗi thiết bị và địa chỉ vỉ chỉ 01 lần duy nhất khi tham gia Airdrop.

Thực hiện
Nhận SFP
Cài đặt ứng dụng SafePal, tạo ví và gửi bất kỳ số lượng BTC hoặc ETH25 SFP
Cài đặt ứng dụng SafePal, tạo ví và gửi ít nhất 1 BNB25 SFP
Theo dõi SafePal Twitter20 SFP
Tham gia cộng đồng SafePal và đăng ký Kênh Telegram SafePal20 SFP
Mua Ví phần cứng SafePal S1 và ghép nối nó với Ứng dụng300 SFP
Hoán đổi tiền điện tử từ $ 100 trở lên thông qua SafePal Swap50 SFP
Tham gia chương trình giới thiệu SafePal và mời bạn bè và gia đình của bạn tải xuống SafePal và tạo víThấp nhất 50 SFP cho mỗi bên
Chiến dịch airdrop chéo khác được khởi động với các đối tác sinh tháiComing soon...

Hướng dẫn tải & tham gia Airdrop nhận miễn phí token SFP

Đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng SafePal về điện thoại:

Tải và cài đặt xong thao tác theo hướng dẫn như hình bên dưới:

Tải ứng dụng SafePal về điện thoại

Chọn vào Ví phần mềm

Nhấn vào Tiếp theo

Nhập Mật khẩu và nhấn Xác nhận

Cài đặt Vân tay hoặc có thể Bỏ qua

Cài mật khẩu màn hình

Cài đặt ví Safepal kết thúc, nhấn vào Bắt đầu hành trình SafePal

Tiếp tục nhấn lại Ví phần mềm

Nhấn vào Tạo ví để bắt đầu tạo ví SafePal

Nhập mật khẩu cho ví SafePal

Nhập tên ví

Nhấn vào Sao lưu cụm từ ghi nhớ

Bạn check hết các lưu ý rồi ấn nút Đã hiểu

Sau khi tạo ví thành công bạn sẽ thấy như hình. Bạn ấn vào Claim FREE SFP Token ở đầu

Ở mục Join Safepal Refferal Program, bạn ấn vào Claim rồi điền mã của mình YE5Z5N vào để nhận miễn phí 25 token SFP

Điền mã của mình YE5Z5N vào, rồi ấn nút Claim For Free để nhận 25 SFP free

Ngoài ra còn một số task khác như nạp BTC, ETH, BNB vào ví để nhận miễn phí SFP.

Câu hỏi thường gặp

Ví SafaPasl có an toàn không?

SafePal là sản phẩm ví cứng đầu tiên của sàn giao dịch Binance do Binance Labs đưa ra thị trường.

Mình đánh giá cao về Binance nên các sản phẩm của Binance luôn vươn tầm cao trên thế giới.

Cộng đồng sử dụng SafePal đông không?

Sản phẩm ví SafePal được rất nhiều người nổi tiếng và cộng đồng sử dụng rất nhiều mặt dù chỉ mới tung ra thị trường gần đây.

Token SFP có tiềm năng không?

Mình đánh giá tiềm năng. Vì sao?

SFP được sử dụng trong hệ sinh thái của SafePal, ví SafePal đang được sử dụng rất nhiều và đây là một token được sàn giao dịch Binance hỗ trợ lón về mọi mặc.

*Đánh giá cá nhân chứ không khuyến khích các bạn đầu tư, các bạn có thể tham gia Airdrop SFP mình hướng dẫn bên trên để sỡ hữu SFP.

Lời kết

Bài viết trên mình đã chia sẻ về ví SafePal với nhiều tính năng và hứa hẹn sẽ là ví cứng được sử dụng nhiều trong thị trường CryptoCurrency.

Chương trình Airdrop nhận miễn phí token SFP – Token tiềm năng trong thời gian sắp tới các bạn bỏ ra ít thời gian để hoàn thành và nhận Token SFP.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn khi đang tìm hiểu về ví cứng và cách tham gia của SafePal để nhận SFP.

Đánh giá bài viết

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *