Thuật ngữ RCB trong đầu tư HYIP có nghĩa là gì?

Đánh giá bài viết

Trong quá trình đầu tư HYIP nhiều lần bắt gặp RCB, vậy RCB có nghĩa là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu và chính sách RCB của Review Invest áp dụng với các dự án như thế nào?

Referral Commission Back (RCB) là gì?

RCB (Viết tắt bởi Referral Commission Back) có nghĩa tiền thưởng hoa hồng sẽ được hoàn lại theo % cho nhà đầu tư khi tham gia cùng hệ thống. Người hoàn ở đây sẽ là Người giới thiệu (Upline) và người nhận là người đầu tư hay gọi là Downline.

Referral Commission Back

RCB nghĩa là gì?

*Ví dụ: Bạn đăng ký đầu tư dự án A theo link giới thiệu (Referral) của Review Invest. Chúng tôi nhận được 100$ hoa hồng và RCB là 50% thì bạn sẽ nhận được 50$ từ Review Invest.

*Mỗi dự án sẽ có chính sách RCB khác nhau cho phù hợp và phát triển hệ thống tốt nhất

Chính sách RCB của Review Invest

Với mỗi dự án Review Invest sẽ có chính sách RCB phù hợp và tốt nhất cho nhà đầu tư khi tham gia cùng chúng tôi.

Bên cạnh đó, hình thức nhận RCB từ Review Invest cũng rất linh hoạt, có thể nhận thông qua nhiều cổng như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Paypal, Perfect Money (PM),…nhà đầu 100% sẽ KHÔNG TỐN BẤT KỲ PHÍ NÀO.

Làm thế nào để nhận RCB từ Review Invest

Khi đăng ký tài khoản và đầu tư dự án thành công, bạn vui lòng Bình luận thông tin để nhận RCB từ Review Invest dưới mỗi dự án:

Account/User:…

Số tiền đầu tư:…

Ví BTC/ETH/USDT nhận RCB:…

Sau khi gửi bình luận xong, Team Review Invest sẽ kiểm tra, tiến hành RCB và phản hồi. Xem mẫu Bình luận như hình bên dưới:

Referral Commission Back

Mẫu bình luận nhận RCB từ Review Invest

Lời kết

Referral Commission Back là một phần tưởng dành cho nhà đầu tư, người phát triển hệ thống. Tuy nhiên, điều quan trọng mà Review Invest muốn nhấn mạnh một lần vẫn là sự lựa chọn đúng dự án để tham gia đầu tư. Review Invest luôn đặt tiêu chí dự án an toàn và lâu dài để chúng ta cùng phát triển, cùng WIN WIN WIN.

Đánh giá bài viết

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

2 thoughts on “Thuật ngữ RCB trong đầu tư HYIP có nghĩa là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *