Hướng dẫn sử dụng DApp (IDO, DEX, Farm,…) trên Trust Wallet iOS

2.6/5 - (9 bình chọn)

Chắc hẳn khi bạn tham gia các dự án DeFi cần tìm một DApp để sử dụng, Trust Wallet là một sản phẩm tuyệt vời và chi phí khi sử dụng cho mạng lưới Ethereum, Binance Smart Chain (BSC),…cực kỳ rẻ và tốc độ nhanh.

Tuy nhiên có nhược điểm mà Trust Wallet bị hạn chế bởi người dùng đó là trên phiên bản chính thức iOS thì chưa sử dụng được DApp (Do tuân thủ nguyên tắc của App Store) để truy cập các sàn DEX, Farm, IDO,…NHƯNG BẠN ĐỪNG LO – Bài viết này sẽ giải quyết 100% nhược điểm này khi dùng Trust Wallet chỉ cần 1 bước đơn giản là sử dụng DApp mượt mà trên Trust Wallet. Let’s go !!!

Xem thêm: Apple xoá DApps của Trust Wallet trên iOS.

Trust Wallet là gì?

Trust Wallet là một ví điện tử phi tập trung cho phép người dùng lưu trữ và quản lý tài sản như: BTC, ETH, XRP, ETC, BNB,…Token ERC20, ERC721 và ERC223. Vào ngày 01/08/2018, Trust Wallet đã chính thức được mua lại bởi Binance – sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, thương vụ này càng làm cho Trust Wallet được tin tưởng và sử dụng phổ biến hơn.

Xem thêm: Trust Wallet là gì? Hướng dẫn sử dụng Trust Wallet chi tiết từ A-Z

Bật DApp trên Trust Wallet

Trust Wallet hỗ trợ người dùng và nhà phát triển DApp của hệ điều hành iOS phiên bản Trust Wallet từ 5.11 trở lên. Bạn có thể tải ứng dụng Trust Wallet mới nhất Tại đây.

Bước 1: Mở trình duyệt Safari Browser và vào địa chỉ URL: trust://browser_enable sau đó nhấn Đi

Bật DApp trên iOS

Bước 2: Nhấn vào Mở (Open)

Nhấn vào Open

Bước 3: Ứng dụng Trust Wallet sẽ được mở lên và DApp sẽ được bật thành công trên thiết bị của bạn.

OK như vậy là bạn có thể truy cập vào các sàn giao dịch DEX hay tham gia Farm các dự án trực tiếp trên DApp của Trust Wallet một cách thoải mái và phí thấp nhất. Chúc các bạn thành công !!!

2.6/5 - (9 bình chọn)

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

6 thoughts on “Hướng dẫn sử dụng DApp (IDO, DEX, Farm,…) trên Trust Wallet iOS

  1. Nguyễn Thị Thắm says:

    Mình làm theo các bước bạn hướng dẫn nhưng không được. Vẫn không có Dapps. Mong bạn giúp. Cảm ơn nhiều.

  2. Lĩnh says:

    Có ng nói mua usdt của mình với giá cao. Nhưng bắt mình phải kết nối ví dapps usdtee. com . Mình có nên kết nối không? Có mất tiền trong ví không?

    • Trần Hạo Nam says:

      Việc kết nối vào DApp anh em cẩn thận nhé, Trang trên mình thấy có vẻ không an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *