Goldman Sachs, JPMorgan, UBS đang giao dịch ETP gắn liền với tiền điện tử của Polkadot

Đánh giá bài viết

Các giao dịch mua cho thấy sự thèm muốn của các nhà đầu tư tổ chức đối với việc tiếp xúc với tiền điện tử trên thị trường tăng giá vượt xa Bitcoin, hoặc thậm chí Ether.

Goldman Sachs, ICAP, JPMorgan và UBS đã mua sản phẩm giao dịch trao đổi đầu tiên (ETP) cung cấp khả năng tiếp xúc với tiền điện tử DOT của Polkadot cho khách hàng, theo dữ liệu đầu cuối của Bloomberg được CoinDesk xem xét.

Dữ liệu cho thấy các ngân hàng và công ty môi giới này đã mua một lượng nhỏ cổ phần trong 21Shares ’ETP có trụ sở tại Thụy Sĩ. Cổ phiếu ra mắt vào ngày 4 tháng 2 trên Sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX với mức giá 22-23 đô la và kể từ đó đã tăng lên 30 đô la.

Các giao dịch mua cho thấy sự thèm muốn của các nhà đầu tư tổ chức đối với việc tiếp xúc với tiền điện tử trong thị trường tăng giá hiện tại vượt ra ngoài thị trường bitcoin (BTC, -0,89%) hoặc thậm chí là ether đối thủ gần nhất của nó (ETH, + 1,58%). Vốn hóa thị trường của mã thông báo DOT hiện là hơn 19 tỷ đô la, khiến nó trở thành tiền điện tử lớn thứ năm, theo dữ liệu của CoinGecko. Là đứa con tinh thần của người đồng sáng lập Ethereum, Gavin Wood, Polkadot là một mạng lưới blockchain hỗ trợ nhiều chuỗi con được kết nối với nhau được gọi là parachains.

Để rõ ràng, những khách hàng này không đầu tư vào bản thân DOT, mà là một bảo mật theo dõi hiệu suất của nó. Họ sẽ không cần tải xuống phần mềm đặc biệt để chạy ví và ETP đáp ứng các yêu cầu thông thường của đầu tư truyền thống, chẳng hạn như Số nhận dạng chứng khoán quốc tế.

“Chúng tôi đã thấy sự quan tâm đến giao dịch tiền điện tử tăng lên rõ rệt “ Michael Lie, người đứng đầu bộ phận giao dịch tài sản kỹ thuật số tại Flow Traders, một nhà tạo lập thị trường về tiền điện tử ETP cho biết: “Những sản phẩm này là một cách dễ dàng để tiếp xúc với tiền điện tử mà không phải lo lắng về quyền giám hộ.”

Câu chuyện của dải băng

Cho đến nay, Goldman Sachs, được đại diện trên màn hình Bloomberg bằng biểu tượng mã “GS”, đã mua ba lô cổ phiếu thay mặt cho một khách hàng, theo dữ liệu.

UBS đã mua 2.770 cổ phiếu, JPMorgan với mã “JPMS” mua 500 cổ phiếu, ICAP mua 1.000 cổ phiếu, Bank of America’s Merrill Lynch với mã “MLCO” đã mua 2.200 cổ phiếu.

Kepler Securities với mã “KEPL” đã mua 550 cổ phiếu, nhà môi giới-đại lý Instinet, thuộc sở hữu của Nomura Nhật Bản và giao dịch với mã “INCA”, đã mua 9.280 cổ phiếu, và Flow Traders, giao dịch với mã “FLOW” đã mua 6.897 cổ phiếu.

Thay mặt khách hàng, các ngân hàng và công ty môi giới đã mua một lượng nhỏ cổ phần trong 21Shares ’Polkadot ETP. Nguồn: Bloomberg

Người phát ngôn của Goldman Sachs cho biết họ không có kiến thức về các giao dịch và sẽ xem xét nó. Yêu cầu bình luận từ các ngân hàng và công ty môi giới khác đã không được đáp lại vào thời điểm báo chí.

Ngày càng có nhiều ETP được liệt kê trên sàn giao dịch SIX. Kể từ ngày 13 tháng 1, sàn giao dịch báo cáo có sáu nhà cung cấp ETP với các sản phẩm tiền điện tử được liệt kê trên sàn giao dịch và số lượng ETP được liệt kê là 34.

Laurent Kssis, Giám đốc ETP với 21Shares cho hay: Polkadot ETP hiện có hơn 15 triệu đô la tài sản đang được quản lý. Công ty cũng quản lý ETP Crypto Basket Index, theo dõi hiệu suất của năm loại tiền điện tử chính. Polkadot hiện là thành phần lớn thứ hai của chỉ số, Kssis cho biết.

 

Đánh giá bài viết

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube
Từ khóa: .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *