GMT – Altcoin hệ Metaverse bất ngờ tăng 4.300% chỉ sau 1 tuần lên sàn Binance

5/5 - (1 bình chọn)

Một dự án hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất đang đạt được những cột mốc quan trọng trên bảng xếp hạng crypto. Token của dự án đã tăng vô cùng mạnh mẽ chỉ vài ngày sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance.

Green Metaverse Token (GMT) là một trong hai token của ứng dụng kiếm tiền STEPN. Trong đó, GMT là token quản trị của STEPN trong khi GST là mã token của trò chơi.

GMT - 1 Altcoin hệ Metaverse bất ngờ tăng 4.300% chỉ sau 1 tuần lên sàn Binance
GMT – 1 Altcoin hệ Metaverse bất ngờ tăng 4.300% chỉ sau 1 tuần lên sàn Binance

Theo Binance, người dùng có thể kiếm token bằng cách mua NFT giày sneaker từ ứng dụng STEPN và tham gia vào các hoạt động tập thể dục trong cuộc sống thực được theo dõi bằng các tính năng GPS tích hợp trên điện thoại của họ, ngoài ra còn có một tính năng đúc giày thể thao NFT tùy chỉnh để bán cũng như quy đổi GST sang USDC.

Ngoài vai trò quản trị, GMT còn góp phần vào việc kiếm phần thưởng đặt cược và có được quyền truy cập vào các tính năng trong ứng dụng. Ứng dụng này cũng có ví phi tập trung và có sẵn cho cả thiết bị iPhone và Android. Những tổ chức ủng hộ dự án này bao gồm các công ty nổi tiếng như: Sequoia, Alameda Research và Solana Capital.

Binance lần đầu tiên thông báo rằng họ đã thêm GMT vào danh sách tài sản tiền điện tử của mình vào ngày 8/3 trên Binance Launchpad. Vào thời điểm đó, altcoin này được định giá 0,01 USD.

Giá GMT token hiện tại
Giá GMT token hiện tại

STEPN đã chính thức hoạt động trên sàn giao dịch Binance và sau đó đã có một đợt bứt phá vô cùng ấn tượng, cuối cùng đạt mức cao nhất là 0,44 USD vào Chủ nhật với mức tăng 4.300% đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, GMT đã điều chỉnh sau giai đoạn tăng nóng, đồng coin này giảm 17% tại thời điểm viết bài và giao dịch với giá 0,35 USD.

5/5 - (1 bình chọn)

Mời bạn tham gia nhóm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn... mới nhất về thị trường Crypto & DeFi cùng hơn 5000+ anh em và cùng đội ngũ Review Invest.

Telegram Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *